"โรงแรมขนาดเล็กดีกว่าตรงไหน?" ดีกว่าโรงแรมใหญ่ยังไง



Cozy atmosphere บรรยากาศสบาย ๆ

       ที่ Bann URT Hotel คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศอบอุ่นแบบที่บ้าน คุณจะมีความสุขไปกับการต้อนรับอย่างจริงใจ ใบหน้ายิ้มแย้มที่เป็นกันเองและจะพบกับคุณทุกครั้งที่คุณต้องการอยู่ในสถานที่ ซึ่งไม่ใช่การที่คุณต้องไปเจอกับพนักงานนับร้อยๆ คนที่หมุนเวียนเปลี่ยนกะกันไปอย่างต่อเนื่องในทุกวัน

Guest is a top priority ผู้เข้าพักคือผู้ที่สำคัญสูงสุด

       โรงแรมขนาดใหญ่ จะมองเกี่ยวกับเรื่องผลกำไรและมองไปข้างหน้ามากกว่าผลตอบรับของลูกค้า ส่วน Bann URT ซึ่งเป็นโรงแรมขนาดเล็กเราให้ความสำคัญกับแขกของเราทุกคน เพราะพวกเราใส่ใจลูกค้าซึ่งจำนวนน้อยกว่าโรงแรมใหญ่ มากกว่าสิ่งใด ซึ่งจะให้ความสำคัญกับความสุขของผู้เข้าพัก กว่าทุกสิ่งทุกอย่าง

Culture feel เข้าถึงวัฒนธรรมของคนในพื้นที่

       เราคือคนท้องถิ่นในพื้นที่จริงๆ และสำหรับแขกที่ต้องการรู้สึกถึงความเป็นอยู่ การแนะนำสิ่งต่างๆ การแนะนำที่ท่องเที่ยว วัฒนธรรมที่เราสามารถเสนอให้ท่านได้ โรงแรมขนาดเล็กเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ใครจะรู้จักและให้คำแนะนำที่ดีไปมากกว่าคนในท้องถิ่นกันล่ะใช่ไหม? คุณจะรู้สึกประทับใจ และสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่นได้ดีกว่าที่ไหนๆ

Original design การออกแบบที่ไม่ซ้ำๆเดิมๆ เราออกแบบด้วยตนเอง มันคือเรา!

       แน่นอนว่าไม่ใช่กลุ่มโรงแรมขนาดใหญ่ที่ซึ่งทุกห้องมีลักษณะเหมือนกัน แต่ในโรงแรมขนาดเล็กคุณจะได้พบกับการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร และความหลากหลายในที่พัก เน้นโทนสบายตา ไม่รู้สึกอึดอัด ถ้าคุณได้อ่านเรื่องที่เราเล่าไปแล้ว คุณจะรู้ว่า เรากำลังทำอะไร โรงแรมในสุราษฎร์ธานี ตามไปอ่านได้เลย

Unbeaten experience ประสบการณ์ที่ไม่แพ้ใคร

       ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวจะพักอยู่แต่โรงแรมขนาดใหญ่เป็นปกติระหว่างการเดินทาง ดังนั้นการเข้าพักในโรงแรมขนาดเล็กจะได้รับประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำจำเจ ซึ่งผู้เข้าพักจะได้รับบริการที่เป็นส่วนตัวมากขึ้นกว่ามาก

BAAN URT HOTEL OWNER

Baan URT Hotel in SuratThani โรงแรมในสุราษฎร์ธานี